Shopping cart

Shopping cart

Subtotal 0.00

View cartCheckout

shape
shape

शुभम सिदनाळे पहिला ग्रिको-रोमन ‘महाराष्ट्र केसरी’

शुभम सिदनाळे पहिला ग्रिकोरोमनमहाराष्ट्र केसरी

 

  • महाराष्ट्र राज्य कुस्तीगीर संघाच्या वतीने घेण्यात आलेल्या पहिल्या ग्रिको-रोमन राज्य अजिंक्यपद कुस्ती स्पर्धेत शिवरामदादा तालीमीच्या शुभम सिदनाळेने ग्रिको रोमनमधील पहिला ‘महाराष्ट्र केसरी’ होण्याचा मान मिळवला.
  • लोणीकंद येथील ‘हिंद केसरी’ मैदानात या स्पर्धेचे आयोजन ओंकार कंद युवा फाऊंडेशन आणि प्रदीप कंद युवा मंचच्या वतीने करण्यात आले होते.
  • या स्पर्धेत 42 जिल्हा कुस्तीगीर संघ सहभागी झाले होते.
  • किताबी लढतीत चंद्रपूरच्या शुभमने कोल्हापूरच्या रोहन रंडेला चीतपट करून हा मान मिळवला.
  • विजेतेपदासाठी शुभमला ओंकार कंद यांच्या हस्ते चांदीची गदा देण्यात आली.
  • ग्रीको रोमन कुस्ती ही ऑलिंपिक खेळांमध्ये समाविष्ट असलेल्या सर्वात जुन्या क्रीडा प्रकारांपैकी एक आहे.
  • 1896 च्या अथेन्समधील उन्हाळी ऑलिंपिकमध्ये सहभागी झालेल्या नऊ मूळ खेळांपैकी एक, पहिले आधुनिक ऑलिंपिक खेळ, ग्रीको रोमन कुस्तीला ऑलिंपिक इतिहासात एक विशेष स्थान आहे.

ग्रीको रोमन कुस्तीचे नियम आणि स्कोअरिंग

  • जगातील बहुतेक हौशी कुस्ती प्रकारांप्रमाणे, ग्रीको रोमन कुस्तीचा मुख्य उद्देश सामना जिंकण्यासाठी प्रतिस्पर्ध्याच्या दोन्ही खांद्यांना मॅटवर चिकटवणे किंवा विजय मिळवण्यासाठी नियुक्त केलेल्या वेळेच्या शेवटी अधिक गुण मिळवणे आहे.
  • सामना किंवा लढतीत तीन मिनिटांचे दोन भाग किंवा कालावधी असतात जे ३० सेकंदांच्या ब्रेकने वेगळे केले जातात. कुस्तीगीर होल्ड, लॉक, थ्रो किंवा इतर कायदेशीर टेकडाउन करून गुण मिळवू शकतात.
  • चाली आणि होल्डसाठी दिले जाणारे गुण त्यांच्या अंमलबजावणीच्या संबंधित अडचणीच्या पातळीवर अवलंबून असतात.
  • एकाच चालीतून, ‘धोक्याच्या स्थितीत’ (प्रतिस्पर्ध्याची पाठ काही सेकंदांसाठी मॅटवर उघडी करून) ग्रँड अॅम्प्लिट्यूड थ्रोद्वारे जास्तीत जास्त पाच गुण मिळवता येतात . या हालचालीमध्ये मुख्यत्वे प्रतिस्पर्ध्याला उचलून जमिनीवर फेकणे आणि त्याला नियंत्रित करणे समाविष्ट असते.
  • रिव्हर्सल्सद्वारे देखील गुण मिळवता येतात – बचावात्मक स्थितीतून प्रतिस्पर्ध्यावर नियंत्रण मिळवणे – किंवा जर विरोधी कुस्तीगीराने उल्लंघन केले, ज्यामुळे सावधगिरी बाळगली गेली.
  • स्कोअरिंग एकत्रित असते, म्हणजेच दोन फेऱ्यांच्या शेवटी गुण जोडले जातात आणि सर्वाधिक स्कोअर करणारा सामना जिंकतो.

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *